Quà tặng thân thiện môi trường xu hướng quà tặng thương hiệu năm 2019
Quà tặng thân thiện môi trường chính là xu hướng quà tặng thương hiệu bùng nổ nhất, được ưa chuộng nhất năm 2019. Quà tặng thương hiệu đang được sử dụng như một cách thức marketing giúp các doanh nghiệp tăng thêm giá trị thương hiệu cho mình.

Quà tặng thân thiện môi trường – Quà tặng thương hiệu được ưa chuộng nhất 2019

Quà tặng thương hiệu đang được sử dụng như một cách thức marketing giúp các doanh nghiệp tăng thêm giá trị thương hiệu cho mình. Và trong năm 2019, quà tặng thân thiện môi trường chính là xu hướng quà tặng thương hiệu bùng nổ nhất, được ưa chuộng nhất. 
tui-vai-qua-tang-than-thien

Quà tặng thương hiệu là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản quà tặng thương hiệu chính là những vật phẩm có in, khắc logo, tên công ty, slogan được doanh nghiệp sử dụng để dành tặng khách hàng, đối tác trong một sự kiện hay dịp đặc biệt nào đó (sinh nhật, lễ Tết, ngày kỷ niệm thành lập, khuyến mãi…).
Trước sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đối thủ như hiện nay, việc sử dụng quà tặng thương hiệu là giải pháp góp phần tăng nhận biết của khách hàng về doanh nghiệp một cách hiệu quả. Và 2019 là năm chứng kiến sự bùng nổ của các vật phẩm quà tặng thương hiệu thân thiện môi trường.

Vì sao quà tặng thương hiệu thân thiện môi trường lại “lên ngôi” trong năm 2019?

Các sản phẩm quà tặng thân thiện môi trường đang là quà tặng thương hiệu hàng đầu của doanh nghiệp bởi:
- Chúng tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ
- Như chúng ta đã biết, ô nhiễm môi trường đang là vấn nạn được cả xã hội quan tâm. Chung tay bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất như sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tự phân hủy... đang được cổ vũ và tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong công chúng. Nếu doanh nghiệp nắm được xu hướng này, chắc chắn sẽ mang tới hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cho chiến dịch quảng cáo của mình.

An toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường, phù hợp với ngân sách đầu tư

Tất cả các sản phẩm được làm từ gỗ, tre, nứa, giấy tái chế hay túi vải không dệt đều không chứa hóa chất, an toàn cho sức khỏe người dùng, không ảnh hưởng với môi trường. Đặc biệt, có rất nhiều lựa chọn khác nhau để doanh nghiệp cân nhắc sao cho phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của chiến dịch marketing.
Hiện nay, Nam Việt Gifts chính là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ quà tặng thân thiện môi trường được đông đảo doanh nghiệp trên cả nước tin cậy. Không chỉ sở hữu kho quà tặng đa dạng, chất lượng tốt, mức giá hợp lý, chúng tôi còn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tối đa về chất lượng dịch vụ.

Công ty Quà tặng Nam Việt (Nam Việt Gifts & Promotions)
VPGD: Tòa nhà số 69, Ngõ 126, Đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
VP Xưởng: Số 5, Ngõ 509/29/2 Đường Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0904.089.980 – 0969.718.428 – 024.6253 2340
Website: www.namvietgifts.com / www.namvietgifts.promoshop.me / www.namvietitc.com / www.quatangnamviet.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/namvietgifts
#namvietgifts #quatangnamviet #namvietitc

 
 

Các tin khác:
Gọi Ngay: 0904.089.980