NAMVIETGIFTS tuyển dụng Cộng tác viên/ Nhân viên thiết kế

    Công ty TNHH Đầu tư Thương mại & Truyền thông Nam Việt cần tuyển Cộng tác viên/ Nhân viên Thiết kế: Mô tả công việc: - Thiết kế marquette sản phẩm quà tặng, vật phẩm quảng cáo, ấn phẩm in ấn,... - Thiết kế sản phẩm/ ấn phẩm truyền thông. Yêu cầu: - Nam, tốt nghiệp các ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật hoặc các ngành liên quan khác - Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, C

    
    Xưởng Nam Việt nhận may các loại áo mưa hè 2018

    Mùa mưa sắp đến, nhu cầu áo mưa làm quà tặng khách hàng, quà khuyến mãi, trang bị cho nhân viên đang rất nhiều. Chúng tôi cũng đang vào mùa sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao hiện tại. Chúng tôi có cơ sở sản xuất áo mưa với xưởng dán áo mưa, xưởng may áo mưa và xưởng in trực tiếp, với đội ngũ công nhân và thợ in lành nghề nên đảm bảo về chất lượng và giá cả.

    
    Tuyển dụng Chuyên Viên Kinh Doanh lương cao tại Hà Nội - Không Áp Doanh Số - Mức thu nhập 10 – 15 triệu

    Nam Việt Gifts & Promotions hướng đến việc cung cấp quà tặng doanh nghiệp và vật phẩm quảng cáo đến hàng ngàn công ty và tổ chức toàn cầu. Chúng tôi đang cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên kinh doanh tại Văn phòng Hà Nội.

    
    Tuyển dụng Nhân viên mua hàng Parttime

    Tuyển dụng Nhân viên mua hàng Parttime Quà tặng Nam Việt (Nam Viet Gifts & Promotions) là công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp - quà tặng khuyến mãi số lượng lớn. Đối tượng khách hàng là các công ty, tổ chức có nhu cầu mua sản phẩm quà tặng giải thưởng, hội nghị, quà tặng đối ngoại... Nhằm đáp ứng tốc độ phát t

    
    TB thay đổi địa điểm văn phòng làm việc Quà tặng Nam Việt

    Công ty Quà tặng Nam Việt thay đổi địa chỉ văn phòng đến: Nhà NV2.16, Khu biệt thự Nhà vườn Viglacera, Số 178 Đường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    
    Quy tắc 50/20/30: Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

    Quản lý tài chính cá nhân là kỹ năng rất quan trọng đối với mỗi người. Quản lý tài chính cá nhân tốt giúp bạn tối ưu hóa những đồng tiền mình kiếm được và giúp chúng sinh lời tốt hơn.

    
    Cung cấp Khẩu trang vải quảng cáo in hoặc thêu logo

    Giữa đại dịch Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn có in và thêu logo rất cao. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm này để làm quà tặng in logo cho khách hàng, để trang bị cho CBNV nhằm bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Nam Việt Gifts & Promotions cung cấp Khẩu trang vải quảng cáo in hoặc thêu logo.

    
    Nam Việt Gifts Nhận thầu Quà tặng Đại hội Đảng bộ các cấp 2020, giao hàng toàn quốc

    Nam Việt Gifts Nhận thầu Quà tặng Đại hội Đảng bộ các cấp 2020, giao hàng toàn quốc Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (2020-2025)

    
    Bàn giao 1600 gấu bông khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

    Nam Việt hiện đang là xưởng may gấu bông thêu logo lớn nhất toàn quốc với chất lượng và sự uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Nếu bạn là doanh nghiệp, công ty hoặc có nhu cầu đặt số lượng lớn gấu thêu logo thì hãy đến với Nam Việt chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhiệt tình.

    
    Làm thế nào để thiết kế chương trình quà tặng quảng cáo hiệu quả

    Quà tặng quảng cáo nên có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng quảng cáo mới được phát huy tối đa.

    
    Back2School – Những Quà tặng tốt nhất cho ngày tựu trường

    Nam Việt Gifts sẵn có danh mục 25++ quà tặng đặc sắc cho dịp Back2School , giúp tối ưu về ngân sách và gia tăng hiệu quả quảng bá tối đa!

    
    E-CATALOGUE 2019

    Cảm ơn Anh/ Chị đã quan tâm đến các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp của Nam Việt Gifts & Promotions. Anh/ Chị vui lòng thể download E_CATALOGUE TẠI ĐÂY Bên em sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 247 đối với bất kỳ yêu cầu nào của Anh/ Chị và Quý công ty về sản phẩm và dịch vụ.

    
    Bộ sưu tập Eco Collections độc đáo

    Bộ sưu tập Eco Collections chắc chắn sẽ làm các doanh nghiệp cũng như khách hàng bạn yêu thích bởi không chỉ tiện dụng, độc đáo, đẹp mắt mà nó còn mang ý nghĩa bảo vệ môi trường vấn đề đang được xã hội rất quan tâm giúp bạn quảng bá thương hiệu hiệu quả.

    
    Lý do công ty tour thường tặng mũ, gối tựa đầu cho khách

    Những món quà vừa thể hiện sự quan tâm của công ty lữ hành, vừa là cách để quảng cáo thương hiệu lâu dài.

    
    Xưởng Nón bảo hiểm Nam Việt trong những ngày hè 2019

    Chào Anh/ Chị, Công ty Quà tặng Nam Việt xin được tư vấn cho Anh Chị những mẫu mũ bảo hiểm chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, giá cả rất hợp lý làm quà tặng cho nhân viên, cho khách hàng, làm tăng giá trị nhận diện thương hiệu của Công ty.

Gọi Ngay: 0904.089.980