Quà tặng Doanh nghiệp - Vật phẩm quảng cáo

    Vật phẩm quảng cáo là những sản phẩm hữu ích và / hoặc có tính biểu tượng được sử dụng biểu tượng, là quà tặng và vật phẩm ưu đãi. Nói tóm lại, bất kỳ sản phẩm nào có thể được dùng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh đều có thể coi là vật phẩm quảng cáo.

    
    In logo mũ bảo hiểm là kênh truyền thông hiệu quả

    Tặng mũ bảo hiểm in logo công ty cho khách hàng Với con số lên đến 80% người dân tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy, thì những chiếc mũ bảo hiểm là không thể thiếu. Mũ bảo hiểm không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho người đội mà còn góp phần xây dựng văn hóa giao thông. Nếu doanh nghiệp lựa chọn in nón bảo hiểm để dành tặng cho khách hàng, thì doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ ch

    
    Tặng quà - phương thức marketing cũ mà mới

    Tặng quà để "dụ" khách hàng là "chiêu" rất đáng đưa vào các chiến dịch marketing, đơn giản vì ai mà chả thích được nhận quà.

    
    Top 9 quà tặng thân thiện môi trường giúp bạn ghi điểm trước đối tác/ khách hàng khó tính nhất

    Bạn đang bí ý tưởng quà tặng cho khách hàng trong sự kiện sắp tới của công ty? Những món quà tặng thông dụng đang làm bạn nhàm chán? Hay đơn giản bạn đang tìm những sản phẩm quà tặng độc đáo, thẩm mỹ cao với ngân sách hợp lý?

    
    Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng ở Hà Nội 2018

    Nếu công ty bạn đang cần một xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ thì hãy liên hệ với Mũ bảo hiểm Nam Việt, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

    
    Shortlist 08 Quà tặng khuyến mãi giá rẻ chào hè 2018

    Dưới đây là 8 mẫu quà tặng giá rẻ, phù hợp với mùa hè 2018 đang đến. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn.

    
    Top 9 món quà cuối năm giúp bạn "lấy lòng" khách hàng, đối tác, sếp

    Tết không chỉ là dịp thăm hỏi người thân, bạn bè mà còn là dịp tri ân với khách hàng, đối tác, cấp trên. Một món quà tết thấm đượm tình cảm lại mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng sẽ đem lại nhiều khởi đầu tốt đẹp trong năm mới.

    
    Nam Việt Gifts tuyển dụng Content Marketing 2023 - Full time

    Nam Việt Gifts & Promotions tuyển dụng vị trí Content Marketing cho Phòng Marketing và bổ sung nhân sự cho hoạt động Kinh doanh và Marketing của cô ng ty.

    
    Tuyển dụng Cộng tác viên Kinh doanh toàn quốc

    Quà tặng Nam Việt (Nam Viet Gifts & Promotions) là công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp - quà tặng khuyến mãi số lượng lớn. Đối tượng khách hàng là các công ty, tổ chức có nhu cầu mua sản phẩm quà tặng giải thưởng, hội nghị, quà tặng đối ngoại...

    
    Top 9 quà tặng thân thiện môi trường giúp bạn ghi điểm trước đối tác/ khách hàng khó tính nhất

    Bạn đang bí ý tưởng quà tặng cho khách hàng trong sự kiện sắp tới của công ty? Những món quà tặng thông dụng đang làm bạn nhàm chán? Hay đơn giản bạn đang tìm những sản phẩm quà tặng độc đáo, thẩm mỹ cao với ngân sách hợp lý?

    
    Trưởng Phòng Kinh Doanh Quà Tặng Thu Nhập Hấp Dẫn

    Tuyển dụng Trưởng phòng Kinh Doanh lương cao tại Hà Nội Thu nhập Hấp dẫn. Nam Việt Gifts & Promotions hướng đến việc cung cấp quà tặng doanh nghiệp và vật phẩm quảng cáo đến hàng ngàn công ty và tổ chức toàn cầu. Chúng tôi đang cần tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Kinh Doanh tại Văn phòng Hà Nội.

    
    Quà tặng Nam Việt tuyển gấp thực tập sinh Quà tặng doanh nghiệp

    Nam Việt Gifts & Promotions đơn vị dẫn đầu trong Hệ sinh thái vật phẩm Quà tặng Doanh nghiệp cần tuyển dụng bổ sung vị trí Thực tập sinh Quà tặng Doanh nghiệp tại Hà Nội. THỰC TẬP SINH / INTERN MARKETING - HÀ NỘI (Thời hạn nộp hồ sơ: 30/12/2020)

    
    Bí mật quà tặng chiến dịch marketing cho doanh nghiệp

    Bí mật quà tặng những món quà sang trọng, giá trị lớn lao, chỉ cần bạn dành tặng khách hàng những quà tặng vừa thiết thực, vừa ý nghĩa này, đảm bảo chiến dịch marketing của bạn sẽ thành công rực rỡ.

    
    Tuyển dụng Chuyên viên Marketing Onine

    Nam Việt Gifts & Promotions đơn vị dẫn đầu trong Hệ sinh thái vật phẩm quà tặng gồm (1) Quà tặng Mạ vàng cao cấp (2) Tranh treo tường cao cấp (3) Quà tặng Doanh nghiệp cần tuyển dụng bổ sung vị trí Chuyên viên Marketing Online thu nhập hấp dẫn tại Hà Nội.

    
    Hiệu quả đem lại của quà tặng doanh nghiệp

    Quà tặng doanh nghiệp là một hình thức marketing rất phổ biến bởi chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đặc biệt giúp quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số rất tốt.

Gọi Ngay: 0904.089.980