Quà tặng Doanh nghiệp ý nghĩa 2019
Quà tặng doanh nghiệp độc đáo, cao cấp, nghệ thuật dành cho khách hàng, đối tác mỗi dịp lễ tết là yếu tố không thể thiếu giúp doanh nghiệp cải thiện, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác.

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo, cao cấp, nghệ thuật dành cho khách hàng, đối tác mỗi dịp lễ tết là yếu tố không thể thiếu giúp doanh nghiệp cải thiện, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tạo niềm tin cũng như sự yêu mến với đối tác, khác hàng, phát triển hoạt động kinh doanh. Do tính chất quan trọng này, bạn cần phải tìm cho công ty một sản phẩm quà tặng doanh nghiệp vừa độc đáo, vừa cao cấp mà mang đạm nét ý nghĩa lại có giá trị đối với người nhận. Đồng hồ tranh Suemall là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Với ý nghĩa đó, để lựa chọn một món quà tặng doanh nghiệp cần đặc biết chú ý và khéo léo chọn quà tặng phù hợp, nếu không việc tặng quà sẽ có tác dụng ngược, làm mất uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.

Quà tặng dành cho doanh nghiệp FPT

Quà tặng dành cho doanh nghiệp FPT

Quà tặng doanh nghiệp từ ảnh nhân viên

Quà tặng doanh nghiệp từ ảnh nhân viên

Một món quà tặng doanh nghiệp sẽ phát huy hiệu quả khi nó có giá trị sử dụng cũng như giá trị lưu giữ, có như vậy hình ảnh của doanh nghiệp mới được khách hàng hay đối tác nhớ đến. Đối với quà tặng để bàn, quí khách nên sử dụng kích thước phù hợp nhất là 15cmx25cmx1cm cho hình ảnh đẹp nhất và vừa phải để trang trí bàn làm việc.

Quà tặng công đoàn tuyệt đẹp

Quà tặng công đoàn tuyệt đẹp

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo bằng đông hồ tranh Suemall

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo bằng đông hồ tranh Suemall

Nếu sử dụng đồng hồ tranh treo tường, sẽ có nhiều lựa chọn kích thước hơn cho quí khác

  • Kích thước 30cmx30cm bộ 1 tấm, 2 tấm, hoặc 3 tấm ghép lại với nhau. Tạo nên nét nghệ thuật cho bức tranh.
  • Kích thước 40cmx40cm hoặc 50cmx50cm, cho bức tranh to hơn, phong cách hơn.
  • Kích thước 3cmx60cm các tấm gỗ ghép lại..Hoặc bạn có thể chọn các mẫu kết hợp 30x30cm, 40x40cm, 30x60cm độc đáo và phá cách.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của những món quà tặng doanh nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để sáng tạo ra những mẫu tranh đồng hồ đẹp, bền, ý nghĩa làm món quà tặng tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng tranh đồng hồ làm quà tặng:

  • Tranh đồng hồ có nhiều mẫu mã đẹp cho doanh nghiệp lựa chọn
  • Tranh đồng hồ mang giá trị sang trọng, ý nghĩa
  • Quảng bá được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp lên tranh đồng hồ
  • Truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến người nhận
  • Mức chi phí phải chăng cho một món quà đầy ý nghĩa.
Quà tặng doanh nghiệp dược MERCK

Quà tặng doanh nghiệp dược MERCK

Làm đồng hồ treo tường cho công ty hoa linh

Làm đồng hồ treo tường cho công ty hoa linh

Có thể nói quà tặng doanh nghiệp chính là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả. Những quà tặng này là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh người sở hữu chúng và luôn nhắc nhở họ về tên công ty, số điện thoại, logo hay địa chỉ website của bạn.

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo của công ty phân bón Phú Mỹ

Ngoài ra quà tặng doanh nghiệp còn có tính linh hoạt khi nó không chỉ có giá trị quảng cáo cho các khách hàng, đối tác, mà còn rất hữu dụng trong nội bộ công ty. Những món quà sản xuất đặc biệt có thể sử dụng làm phần thưởng cho nhân viên xuất sắc, xây dựng tình bạn, sự thân thiết giữa các đồng nghiệp với nhau, đôi khi đơn giản là sự khích lệ phòng ban nào đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, và hiệu quả công việc của doanh nghiệp chắc chắn cũng sẽ được cải thiện.

Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, lại rẻ, đẹp, nghệ thuật

Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, lại rẻ, đẹp, nghệ thuật

Vậy doanh nghiệp bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ra những mẫu tranh đồng hồ tuyệt đẹp và ý nghĩa để tạo ra những bước ngoặt về thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh.


Gọi Ngay: 0904.089.980