Ý tưởng quà tặng túi giấy tái chế cho doanh nghiệp

    Doanh nghiệp của bạn hãy cùng chung tay góp một phần công sức nhỏ bé hưởng ứng lời kêu gọi này bằng hành động thiết thực: thay vì sử dụng túi nylon bạn có thể tặng túi giấy xinh xinh để quảng bá thương hiệu, tri ân khách hàng.

    
    Nón lá quà tặng tri ân khách hàng

    Nón lá từ lâu đã được biết đến là một vật phẩm mang đậm dấu ấn Việt. Chúng được tạo nên từ những chiếc lá cọ, lá nón, lá buông, lá cối, lá hồ, lá du quy diệp...Đều là những lá cây tự nhiên

    
    Xu hướng quà tặng bằng gỗ 2019

    Xu hướng quà tặng 2019 - Năm lên ngôi của các sản phẩm quà tặng bằng gỗ. Ngoài các tiêu chí đẹp, độc đáo và tối ưu chi phí, hiện nay khi chọn quà tặng tri ân đối tác, khách hàng, doanh nghiệp còn đặc biệt quan tâm tới chất liệu tạo nên sản phẩm.

    
    USB bằng gỗ quà tặng khách hàng tháng 7

    Nếu doanh nghiệp bạn đang kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin và có dự định tặng quà tri ân cho khách hàng trong tháng 7 này, đừng bỏ qua USB bằng gỗ - Món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa và thân thiện với môi trường.

    
    Quà tặng thân thiện môi trường trong dịp lễ Back2school

    Back2School là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp tung ra các chương trình tri ân khách hàng. Nhưng bạn chưa nghĩ ra tặng gì cho độc, lạ để khách hàng nhớ ngay tới đơn vị mình mỗi khi cầm tới món quà đó. Hãy liên hệ ngay với Nam Việt Gifts để được tư vấn trực tiếp.

    
    Quà tặng khách hàng tháng 7

    Nam Việt tri ân khách hàng tặng quà gì cho độc đáo, mới lạ mà lại không bị đội chi phí lên quá cao mà lại thân thiện với môi trường mà chúng tôi gợi ý sau đây. Đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được đúng thứ mình đang muốn tìm.

    
    E-Store Ý tưởng quà tặng mới

    Với những sự đầu tư lớn, tiện ích E.Store của Nam Việt Gifts & Promotions giúp bạn khi lựa chọn vật phẩm quảng cáo và quà tặng: 1. Trên 2000++ sản phẩm quà tặng thường xuyên được cập nhật, rất nhiều quà tặng hay, độc, đẹp. 2. Có giá sơ bộ tạm tính. 3. Có mô tả cơ bản. 4. Có thể chọn màu theo từng Nhận diện thương hiệu của bạn. 5. Có hình ảnh chi tiết. 6. Gợi ý các sản phẩm tương tự. 7. Gợi ý các s

Gọi Ngay: 0904.089.980